Hvaš gerir frś ķ rigningu?

Žaš er ekki mikiš vandamįl,  hśn dregur fram regnhlķfina og skverar sér ķ bśšir.  

Dagurinn byrjaši į heljarinnar žrumuvešri meš tilheyrandi śrhelli. Žaš truflaši okkur gömlu ekki eina baun,  enda vorum viš rétt aš losa svefn, en ég svoleišis glašvaknaši,  žegar hrlharmikil žruma skók hśsiš,  eldingin var stór og mikil og eins og skot kom žruman.  Ég hefši ekki veriš neitt hissa žótt žakiš hefši sprungiš af hśsinu og viš bara horft upp ķ skżin.  En sem betur fer hékk žakiš į sķnum staš. 

Žaš er aušvitaš ekki smuga aš fara ķ golf ķ svona vešri svo žaš var tilvališ aš skrensast ķ bśš og gį hvort žar vęri ekki eitthvaš sem ég hafši ekki hugmynd um aš mig vantaši og viti menn žaš reyndist aldeilis heilagur sannleikur.  Okkur vantaši heilan helling og viš spörušum svo mikiš aš žaš var ekki hęgt aš sleppa žvķ aš fara ķ fleiri bśšir og spara ennžį mrira. Skutlaši gamla heim og dreif mig ķ mikinn sparnašar tśr.  Žaš var żmislegt sótt sem ég gerši mér bara ekki grein fyrir hvaš var brįšnaušsynlegt. 

Ętli sólin skķni ekki į morgun og žį er žaš golf. 

Žaš eru svo kręklingar ķ matinn ķ kvöld. Ekki leišinlegt žaš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband