Fullorðnir karlmenn í sokkabuxum.

Og hana nú.  Við erum orðin svo obboð listhneigð að við drifum okkur að sjá ballett.  Við nefnilega sáum San Francisco ballettinní Hörpu og vorum svo hrifin að að við hugsuðum okkur ekki tvisvar um þegar Hnotubrjóturinn stóð til boða.

Hjónin dubbuðu sig upp og héldu á vit menningarinnar. Eins og sannir menningarvitar fengum við okkur hvítvínstár fyrir sýningu sem var ákaflega ljúft. Eins og sannir menningarvitar settumst við tímanlega inn í sal.  Þá komst ég að því að hljómsveitarmeðlimir voru fæstir með sitt á þurru. Af hverju eru þeir annars að glamra á hljóðfærin sín fyrir giggið? Ég verð að segja að þeir eigi að vera með sitt reddy, ef þeir myndu svo klikka í miðjum dansi OMG yrðu þá ekki ballett dansararnir alveg ruglaðir og kannski bara dettandi um allt sviðið. Nei  hljóðfæraleikarar æfið ykkur vel fyrir giggið.

Ballettinn.......  Við blunduðum bæði fyrir hlé. Ég held að maður hafi þurft að vita hvað var í gangi. En eftir hlé og annað hvítvínsglas var skemmtilegra þá þekkti ég tónlistina.  Ég sá samt að þetta var ákaflega vel gert en ekki alveg fyrir mig . 

Ungir karlmennirnirí sokkabuxum litu ekkert illa út en ég flýti mér ekkert aftur á svona klassískan ballett . 

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Þórhallsson

ég legg til að fólk læri frekar KARATE sem sjálfsvörn frekar en að hoppa eitthvað upp í loftið.

http://thjodarskutan.blog.is/blog/thjodarskutan/entry/2182961/

Jón Þórhallsson, 25.11.2016 kl. 15:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband