Er žetta lżšręši?

Mér hefur heyrst aš mótmęlendur hafi undanfarnar vikur og mįnuši veriš aš kalla eftir lżšręši.  Er žaš lżšręši aš koma sķnu fram meš ofbeldi?  Ég hef alltaf haldiš aš lżšręšiš sem er verndaš ķ stjórnarskrįnni okkar virki žannig aš į 4 įra fresti kjósi fólkiš til alžingis og mynduš sé rķkisstjórn til 4 įra. 

Žetta fólk į Austurvelli er ekki į mķnum vegum žarna, ég kaus ķ sķšustu alžingiskosningum og nżtti mér hinn lżšręšislega rétt minn.  Ég žarf ekki aš vera sammįla um hvernig rķkisstjórn var mynduš enda var žaš ekki ķ mķnum verkahring aš mynda hana.  Lżšręšiš virkar nefnilega ekki žannig aš fólkiš slįist viš yfirvöld til aš nį sķnum kröfum fram.  ŽETTA ER OFBELDI og ekkert annaš.  Ég skil ekki ķ žingmönnum sem voru kosnir af žjóšinni aš ępa og góla ķ žingsal eftir lżšręši.  Voru žeir ekki kosnir ķ lżšręšislegum kosningum?  Ef rķkisstjórnin er umbošslaus, eru žessir žingmenn žį ekki jafn umbošslausir?  Hver afturkallaši umboš žingmanna og rķkisstjórnar?  Ég skil ekki afhverju sumir žingmenn eru meš umboš žjóšarinnar og ašrir ekki.  Žaš aš einhver hluti fólksins vilji breytingar gerir žaš ekki aš lżšręši. 

Ég er ekki meš žessum oršum mķnum aš segja aš ég sé sįtt viš įstandiš ķ landinu.  Langt žvķ frį.  En ég trśi žvķ aš į mešan viš, žį er ég aš tala um fólkiš ķ landinu, reynum ekki aš snśa viš blašinu og fari aš beita kröftum okkar til aš bęta žjóšfélagiš, ķ staš žess aš berja į löggunni, žį gerist ekkert. 

Og eigum viš aš tala um žįtt fjölmišla.  Žeir ęttu nś bara aš skammast sķn.  Kannski žarf pķnu "lżšręši" žar, hvernig vęri aš safnast saman fyrir utan hśs fjölmišlanna og mótmęla fréttunum?  Ég held žvķ fram aš į fjölmišlunum sé bannaš aš flytja jįkvęšar fréttir.  Žeir svoleišis elta uppi allt neikvętt og ömurlegt og dettur ekki ķ hug aš fjalla um jįkvęšar fréttir.  Ķ fyrra var talaš um olķuverš ķ hverjum einasta fréttatķma.  Ķ dag er ekki minnst į olķuverš.  Og višskiptafréttirnar.  Er einhver venjulegur borgari sem hefur minnsta įhuga į žessari upptalningu ķ 10 fréttunum?  Ef ég vil fylgjast meš mörkušum eša gengi žį stóla ég ekki į fréttirnar til aš gefa mér žęr upplżsingar. 


mbl.is Tveir lögreglumenn slasašir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband