Er žetta sami mašurinn?

Var ég ekki aš hlusta į žennan sama Įrna Pįl ķ śtvarpinu ķ sķšustu viku?  Žar fór hann mikinn um hvaš fólk hafi fariš óvarlega ķ lįntökum, allir, jį allir fóru óvarlega ķ lįntökum og žess vegna eru allir ķ vandręšum.

Ég er bśin aš semja bréf til mannsins ķ huganum, įtti bara eftir aš finna réttan vettvang til aš koma žvķ į framfęri.  Žvķlķkur hroki ķ einum manni amk žarna ķ śtvarpinu ķ sķšustu viku.  Sį mašur var sko ekki ķ nokkrum takti viš raunveruleikann.  Hann var eiginlega eins og forstjóri Straums sem var svona sambandslaus žegar hann baš um stórbónusana fyrir sig og sķna.

Ég var svo yfir mig bit aš rįšherra ķ rķkisstjórn Ķslands, léti śt śr sér žau orš sem ég heyrši hann segja aš hiš hįlfa hefši veriš miklu meira en nóg.  Og aš žessi mašur sé žingmašur ķ mķnu kjördęmi, žaš fannst mér eiginlega bķta höfušiš af skömminni.  Ég get žó veriš hreykin aš hafa ekki kosiš hann og er žvķ blessunarlega laus viš aš hafa oršiš žess valdandi aš hann er žingmašur ķ mķnu kjördęmi og rįšherra.

En žaš er gott aš einhver er bśinn aš taka manninn į teppiš.  Hann minnir mig nś reyndar į Ragnar nokkurn Reykįs, yfirlżsingaglašur meš eindemum og snżst ķ marga hringi ķ skošunum sķnum.

En žetta finnst mér aš minnsta kosti.


mbl.is Rįšherra vill afskrifa skuldir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Įrni Pįll er skķtseiši.

Višar Ingvason (IP-tala skrįš) 22.8.2009 kl. 14:47

2 identicon

Žetta er Įrni og Mr. Hyde

DoctorE (IP-tala skrįš) 22.8.2009 kl. 14:51

3 identicon

Hann Į.P.Į. hefur aldrei laggst į móti nišurskurši bara flötum nišurskurši sem er ekki nein brś į bakviš.

 Semsagt meš žvķ aš skera nišur flatt alla um 20% žį myndi t.d. mašur sem skuldar 20 miljónir ķ 60 miljóna króna hśsi fį nišurskurš upp į 4 miljónir, svona nišurskuršur myndi kosta bankana og žjóšina einhver hundruši miljarša og ašilinn sem įtti hśsiš og stóš alveg viš sżnar skuldbindingar hann gręddi fjórar miljónir.

En žaš sem Į.P.Į. er aš segja aš hann sé hlynntur er aš ašili sem į hśs sem er metiš į 20 miljónir meš lįn upp į 26 millur mun geta fengiš nišurskurš svo aš hśseignin standi undir lįninu meš žį t.d. 80% vešsetningu semsagt hann myndi vera meš lįn upp į 18 millur eftir į en fengi nišurfellingu upp į 8 miljónir, žetta myndi kosta bankana og žjóšina svipaš og 20% į lķnuna žó aš allir myndu ekki fį nišurfellingu en allir žeir sem žyrftu į henni aš halda myndu fį hana. Hitt dęmiš hefši skyliš žennan ašila ennžį eftir meš lįn upp į rśmlega veršmęti hśseignar svo hann myndi ekkert vera betur settur en hann var fyrir nišurfellingu.

 Viš höfum ekki mikiš svigrśm og mér žykir žaš fįrįnlegt aš heyra fólk tala um žaš eigi bara aš fella nišur allt, žaš er bara ekki hęgt viš veršum aš lifa ķ raunveruleikanum.

Ingvar Örn Ingólfsson (IP-tala skrįš) 22.8.2009 kl. 22:33

4 identicon

hann er kolbilašur, ekkert vit ķ honum.

sandkassi (IP-tala skrįš) 26.8.2009 kl. 04:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband