Žvottefnisdrama

Er nęstum žvķ komin aš žvķ aš kaupa mér žvottefnis pakka hér ķ land tękifęranna. En mér finnst žaš svo mjög klikkaš aš bera žvottefnispakka yfir hafiš .  En mįliš er aš į landinu blįa viršist nįnast vera žvottefnis einokun. Ef žś vilt ekki Arķel, žį ertu ķ ljótum mįlum. En hér eru heilu rekkarnir ķ bśšinni meš allskonar žvottefnis tegundum. Ég heimsęki žessa rekka meš blik ķ augunum og lęt mig dreyma um aš eitthvaš af žessum dįsamlegu tegundum eignist lögheimili ķ žvottahśsinu mķnu.  En mér finnst ennžį bjįnalegra aš bera žvottaefni yfir hafiš  en dįsamlegu handsįpurnar sem feršast meš mér reglulega . Hvaš į Bonville frśin aš gera? Er ekki śltra agalegt aš vera tekin ķ tollinum meš hvķtt duft ķ farteskinu?  En mig langar svo ķ einn pakka!!!

Žetta er Bonville frśin aš brjóta heilann yfir sķšasta daginn, sitjandi makindalega viš  sundlaugarbakkann ķ 26 grįšumeš. Žaš er ekki flókiš lķfiš ķ Bonville . 

Rįšleggingar vel žegnar.

Žaš var aškeypt pizza ķ gęrkvöldi . 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband