Blogg seint į ferš

Žótt ekki hafi veriš bloggaš, žżšir ekki aš žaš hafi ekki allt veriš į fullu hér ķ Floridanu.  Žaš er bśiš aš vera svo mikiš aš gera aš ég hef ekki haft nįnast nokkra stund aš fylgjast meš stjörnulķfinu, sem er žó algjörleg naušsynlegt hér ķ landi tękifęranna.  

Viš komum hingaš eftir ofbošslega langa ferš og vorum glöš aš koma ķ yndislega hśsiš okkar.  Žaš var aušvitaš ekki slegiš slöku viš og strax morguninn eftir įttum viš golftķma.  Heęd aš viš ręšum ekki neitt um fyrstu hringina, svo ömurlegir voru žeir.  

Digranesheišar heišurshjónin komu svo ķ heimsókn og žį byrjaši formleg dagskrį.  Žaš var hjónakeppni į hverjum morgni, žar sem gestgjafar voru ekki aš standa sig, en viti menn viš sigum fram śr.   Meš žeim fórum viš til St.Augustine, sem er eiginlega uppįhaldsstašur okkar til aš heimsękja.  Viš vorum žar eina nótt og nutum alls žess sem žessi yndislegi bęr hefur uppį aš bjóša.  Svo voru žaš tónleikarnir meš Carlos Santana,  žvķlķk veisla, žetta eru einir bestu tónleikar sem ég hef fariš į og eru žeir nś oršnir nokkrir.  

Digranesheišar heišurshjónin eru flogin heim og viš oršin ein ķ kotinu.  Nś hefst lega viš sundlaugina, žaš hefur eiginlega ekki višraš til sundlaugabakkalegu hingaš til, en nś stal teki til viš legu.  Žaš er Halloween ķ dag, en eftir fyrri reynslu žį keyptum viš ekkert nammi, ķ fyrra og hittifyrra kom enginn, svo viš neyddumst til aš gśffa ķ okkur öllu namminu,  lįtum žaš ekki endurtaka sig.

Ętla aš skottast į bekkinn og uppfręša mig į slśšri.

En hingaš til hef ég fengiš, steik, lax, skelfisk, rękjur, kjśkling svo eitthvaš sé nefnt og ég hef ekki žręlaš ķ eldhśsinu.

Óver and įt

p.s.  sókin er beint ķ augun į mér, svo afsakiš ritvillur.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband