Golffélagar

Žaš er svo skemmtilegt viš golfiš, aš į hverjum degi hittir mašur nżtt fólk, sem mašur deilir meš 4 klukkustundum.  Žaš er allsskonar fólk, en skrķtiš, žaš eru oftast karlar, stöku hjón, sem eru žį ekki Floridabśar, heldur feršamenn eins og viš.  Ég hef komist aš žvķ aš margar konur spila golf, en žęr spila oftast ķ kvennagrśppum, sem mér žykir dįlķtiš skrķtiš, žar sem mér finnst golfiš vera frįbęrt hjónasport.  En félagarnir eru eins mismunandi eins og žeir eru margir.  Ķ morgun spilušum viš meš Tom og Justin.  Žeir eru frį Omaha, Nebraska, Tom eldri kominn į eftirlaun og var įšur "railroader"  semsagt starfsmašur jįrnbrautanna, ekki faržegalesta, heldur ašeins vöruflutningalestar.  Justin vinnur ķ banka.  Skemmtilegir fżrar, eins og allir hitir sem viš höfum spilaš meš.  Ķ gęr var žaš Richard frį Maine ķ frķi hér eins og viš, enginn feršafélaginn spilaši golf, svo hann fór einn.  Allir žessir félagar eiga žaš sameiginlegt aš hafa gaman af aš spila golf, hafa gaman af žvķ aš vera śti viš ķ rśma 4 klukkutķma, labba nokkra kķlómetra, stundum eiga frįbęran golfdag og stundum eiga ömurlegan golfdag.  Viš erum nśna bśin aš golfa į hverjum degi, fyrir utan einn, žegar viš brugšum okkur til St. Augustine og viš ętlum aš golfa į hverjum degi žangaš til viš förum heim og žį, góšir hįlsar erum viš bśin aš golfa fleiri hringi hérna ķ žessar rśmar žrjįr vikur, en viš golfušum heima į Ķslandinu ķ sumar.  Ég er strax farin aš skipuleggja vorferšina, žar sem ég ętla svo sannarlega aš standa mig betur, žótt ég geti varla veriš mjög ósįtt viš sjįlfa mig nśna.  Ég er bśin aš eiga frįbęran tķma į golfvellinum og vęri svo sannarlega til ķ aš spila miklu fleiri golfhringi ķ žetta skiptiš.  En ég geymi žaš žangaš til ķ vor  og ég er strax farin aš hlakka til.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband