Įramótaheit

Ég setti mér eitt įramótaheit.....  ég ętla aš blogga meira.  Ekki į hverjum degi, kannski einu sinni ķ viku, kannski ašeins sjaldnar.

Nśna er 2 laugardagur įrsins og śti er skķtavešur.  Gengur į meš hrķš og almennum leišindum.  Ég fór ķ morgungöngu ķ morgun, Ég var varla komin śt fyrir hśssins dyr, žegar ég var farin aš sjį eftir aš hafa ekki drifiš mig ķ hlķfšarbuxur, en fyrir mitt litla lķf nennti ég ekki upp ķ brękurnar.  Tśrinn var fķnn, enda skemmtilegt aš feta nżjar slóšir.

Įriš byrjar fķnt, fyrir utan vešriš, sem mętti vera betra.  Bķllinn minn įkvaš aš žurfa vera į verkstęši, enn einu sinni, yfir įramótin.  Mér og manninum į verkstęšinu, reiknast til aš žessi bķll sé bśinn aš vera ca 40 sinnum į verkstęšinu į žessum tępum 5 įrum sem hann er bśinn aš vera į landinu.  Ég er nęstum žvķ hętt aš kippa mér upp viš hvaš honum dettur ķ hug.  Žaš nżjasta var dįlķtiš fyndiš.  Jś į fullri ferš, įfram, verš ég aš taka fram, fannst bķlnum snjallręši aš kveikja į bakkmyndavélinni, svo hann gerši žaš og ég sį bęši fram fyrir bķlinn og svo lķka allt sem geršist fyrir aftan.  Góš hugmynd???  veit ekki en žessir stęlar, įsamt nokkrum fleiri sem fylgdu ķ kjölfariš kostaši hann tępar 3 vikur į verkstęšinu.  En hann er kominn heim og ég bķš spennt eftir hvaš hann bżšur uppį nęst.

Erum aš skottast ķ leikhśsiš į morgun meš krakkakrżlin, žaš veršur gaman og athyglisvert.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband