Hvernig į kona aš snśa sér?

Sį fimmtugasti og fyrsti föstudagur įrsins er runninn upp.  Ég er ekki bśin aš fara śt fyrir hśssins dyr en fyrir utan gluggann minn er fallegt, rólegt og frostlaust vešur, sumsagt logn og blķša.

Hef dįlķtiš veriš aš spuglera undanfariš en ég žori varla aš impra į žessu, žvķ žessu spuglasjón er um loftlags og mengunarumręšuna sem mér finnst oft į tķšum dįlķtiš ofsafengin.  Fyrir einhverjum tugum įra sķšan voru allir aš fara į lķmingunum yfir spraybrśsa notkun, almįttugur ef viršuleg frś ķ vesturbęnum leyfši sér aš spraya hįrlakki yfir lagninguna sķna, žį hvarf stór partur af ósónlaginu sem verndar okkur fyrir einhverju, sem ég man ekki lengur hvaš er.  Žetta var aušvitaš mjög hvimleitt žvķ žetta var akkurat į žeim tķma sem ALLIR notušu hįrlakk af miklum móš til aš halda hįrinu vindheldu.  En ekki vill mašur grillast af einhverjum geimgeislum, svo ég hafši aušvitaš miklar įhyggjur af žessu.  En viti menn ennžį erum viš hér, enginn hefur heyrt minnst į gatiš į ósónlaginu įrum saman.  Svo man ég eftir pappķrsnotkuninni žaš ętlaši allt um koll aš keyra, oft heyršist aš ef kķnverjar tęku upp į žeim ósóma aš skeina sér, žį hyrfu allir skógar veraldar bara hviss bang og farnir.  Žaš mįtti alls ekki nota allan žennan pappķr, muniš skógarnir hverfa og lausnin var aš nota plast.  Hjśkket komin lausn, skógarnir hverfa ekki og halda įfram aš bśa til sśrefni fyrir okkur aš anda.  Ég žarf aušvitaš ekki aš minnast į alla umręšuna ķ dag og nenni žvķ eiginlega ekki, en mér finnst nęstum fyndiš aš žaš sé bśiš aš męla hvaš prump śr beljum mengar mikiš.  Prumpandi beljur eru algjörlega aš koma okkur į heljaržröm įsamt aušvitaš öllu hinu. Nśna eigum viš endilega aš nota pappķr, ķ stašinn fyrir plastiš, sem viš įttum endilega aš nota ķ stašinn fyrir pappķr muniš žiš eftir skógunum sem hverfa žį?  Ég veit ekki um neinn sem pęlir ķ ósónlaginu žegar hann spreyar śt og sušur.  

Mér finnst aš minnsta kosti óvinnandi vegur aš fylgjast meš žessu öllu žaš er algjörlega ómögulegt.  Kannski vęri bara best aš hoppa fram af svölunum,  ęi nei žaš mį ekki heldur, veršur mašur ekki aš huga aš menguninni sem yrši til į mešan skrokkurinn vęri aš hverfa.  Ó mig auma.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband