Nś įriš er lišiš

Įriš 2019 į bara nokkrar klukkustundir eftir.  Er žį ekki tilvaiš aš lķta um öxl, eins og mašurinn sagši.  

Įriš byrjaši fyrir westan žar allur hópurinn minn var samankominn, loksins.  Fyrsta vikan var žar ķ sól og blķšu og góšri samveru.  Hópurinn minn er žaš mikilvęgasta fyrir mig og ég er svo žakklįt fyrir žau öll.

Gormarnir mķnir Benjamķn Bjartur, Arķela og Yrja fengu yndislega višbót ķ mišjum maķ, žegar Hinrik Logi bęttist ķ hópinn.  Žau stóru tóku honum vel og held ég aš Yrja sé sérstakur ašdįandi.  Hśn er einstaklega skemmtileg stelpa ótrślega blķš, fyndin, skemmtileg og klįr.  Žau eldri koma oršiš minna į óvart, žar sem viš žekkjum žau oršiš svo obboš vel og vitum vel į hverju viš eigum von į.

Viš skottušumst yfir pįska westur og lķka fórum viš stuttan tśr westur ķ nóvember.  Viš héldum uppi fyrri venju og fórum til Norwich žegar viš įttum 40 įra brśškaupsafmęli,  ekki var Norwick sérstaklega ljśf viš okkur heldur rigndi į okkur nįnast allan tķmann.  Ég held aš hįpunktur feršalaga įrsins, sé siglingin sem viš fórum ķ žegar gamli įtti  stórafmęli ķ september.  Ķtalķa var fyrsti įfangastašurinn og uršum viš įstfangin af Róm žį tvo daga sem viš vorum žar į undan siglingunni.  Ekki kom lķfiš um borš į skemmtiferšaskipinu okkur mikiš į óvart enda ekki ķ fyrsta skipti, žetta er faramįti sem mér žykir ęšislegur.  Żmsir stašir voru heimsóttir og nutum viš hverrar stundar.

Fjórhjólaferš ķ Žorlįkshöfn var ęšisleg.  Ekki var ég hugrökk aš setjast į fjórhjól og bruna af staš, en ég lét mig hafa žaš.  Allt gekk ljómandi vel, žangaš til ég lenti ķ žeim ósóma aš moldarbarš varš į vegi mķnum og ég flaug af baki.  Ekki var neitt sęrt, nema stoltiš og skartaši ég sérdeilis myndarlegum marbletti į afturendanum ķ nokkurn tķma.

Įriš 2019 er bśiš aš vera skemmtilegt og ég er svo sannarlega bśin aš vera önnum kafin.  Ég hlakka til aš takast į viš įriš 2020, sem ég veit aš veršur fullt af nżjum įskorunum og ekki sķst og eiginlega ašallega skemmtilegum stundum meš gamla mķnum, ungunum mķnum og afleggjurunum žeirra.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband