Gott hjį žér Ólafur

Ólafur Ragnar į mķna viršingu eftir žennan hįdegisveršarfund.  Sé žaš fyrir mér žegar allir sendiherrarnir męta į fundinn.  Žau eru vön aš fį gott ķ gogginn og svo einhverjar silkiumręšur um eitthvaš, sem ég aušvitaš veit ekkert um.  Ķ žetta skiptiš fengu žau vonandi gott aš borša og ég svo sannarlega vona aš Ólafur Ragnar hafi lįtiš ķ sér heyra.  Noršmenn, Fęreyingar og Pólverjar viršast vera žeir einu sem žora aš rétta okkur hjįlparhönd.  Hvaš um hina norręnu fręndur okkar?  Finnar žurfa meiri upplżsingar, hef ekkert heyrt um Dani og Svķar neita einhverri lįnalķnu,(skil žetta oršatiltęki ekki) sem žeir voru samt bśnir aš samžykkja įšur.

Ég hef nś ekki allta veriš įkaflega hrifin af Ólafi Ragnari en nśna vona ég svo sannarlega aš hann hafi lįtiš žetta fólk heyra hug okkar Ķslendinga allra.

Žetta finnst mér aš minnsta kosti


mbl.is Forsetinn gagnrżndi nįgrannarķki
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband