Bišlaun???

Bara aš spį ķ hvaš viš žurfum aš borga Gušna Įgśstssyni margra mįnaša bišlaun?  Er ekki viss um aš viš höfum efni į žvķ Gušni minn. 
mbl.is Gušni segir af sér žingmennsku
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sverrir Einarsson

Ef ég hętti fyrirvaralaust ķ vinnunni minni žį fę ég engann uppsagnarfrest borgašann ég bara verš launalaus um leiš, žvķ ekki žeir lķka????????'

Sverrir Einarsson, 17.11.2008 kl. 15:33

2 Smįmynd: Marķa Richter

Held žvķ mišur aš žaš sé ekki svoleišis.  Sumir eru jafnari en ašrir. 

Marķa Richter, 17.11.2008 kl. 15:36

3 Smįmynd: Fritz Mįr Jörgensson

Bišlaunin eru ekki mįliš, karlinn dettur ķ sextugt ķ vor og hefur žar meš tryggt sér eftirlaun upp į 843.000, kall į mįnuši til ęviloka......

Fritz Mįr Jörgensson, 18.11.2008 kl. 10:49

4 Smįmynd: Marķa Richter

Ég nefnilega hafši ekki gert mér grein fyrir žessum ósköpum meš eftirlaunin.  Žvķlķkt rugl.  En hver vill ekki 843.000 į mįn???  Ég hefši ekkert į móti žvķ !!

Marķa Richter, 18.11.2008 kl. 12:29

5 Smįmynd: Gylfi Björgvinsson

Ef Gušni hefši veriš bankastjóri hefši žetta veriš einhver hundruš miljóna ....   aš minnsta kosti sem hann hefši fengiš  athugiš žaš

Gylfi Björgvinsson, 18.11.2008 kl. 14:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband