Žśsund milljaršar......

Ég bara skil ekki svona upphęš og žvķ sķšur aš ef einhver skuldar žśsund milljarša, aš hann skuli vera talinn efnašur.

Ég samt skil aš eignir hans (fyrirtękja hans) geti numiš meiri pening, en er žaš ekki bara ķ besta įrferši sem žaš gerist.  Ég į ekki bįgt meš aš trśa aš nśna séu eignir "mannsins" minni en skuldirnar.  Er hann žį ekki fįtękur?  En hann į einkažotu ž.e. ef žetta er mašurinn sem ég er meš ķ huga.  Og hann į snekkju, sem um kom stór umfjöllun ķ evrópsku snekkjublaši ķ haust.  Ekki gleyma flottu ķbśšinni ķ New York.  Og ekki gleyma...... og ekki gleyma.......   Og į ég svo aš borga brśsann?  og hann bara flżgur ķ burtu į einkažotunni aš heimsękja peningana sķna ķ Karabķska.

Śff sukk og svķnarķ og svo į hann alla  fjölmišlana eša aš minnsta kosti langar mikiš ķ žį.  Er ekki hissa į aš bankarnir hafi žurft aš setja bremsur į ķbśšalįn į įrinu, "mašurinn" žurfti aušvitaš svo mikinn pening.  Djö....... sukk

 


mbl.is Skuldar žśsund milljarša
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er fegin aš vera ekki Kennedy svo mikiš er vķst. Er žetta ekki ofviša hinum venjulega manni aš skilja? Einhver vęri komin meš magasįr af įhyggjum..ķ žessu helvķ..rugli..

Hallgeršur Pétursdóttir (IP-tala skrįš) 18.11.2008 kl. 15:57

2 identicon

Žegar žś ferš aš skulda svona mikiš žį įtt žś bankana,,og žar af leišandi žora žeir ekki aš gjaldfella skuldirnar,,žį fara žeir į hausinn...........

Res (IP-tala skrįš) 18.11.2008 kl. 16:11

3 Smįmynd: Marķa Richter

Sammįla žér Hallgeršur,  ég į bara alveg nóg meš mig og mķna, ég skil ekki svona rugl, sem betur fer.

Marķa Richter, 18.11.2008 kl. 16:11

4 identicon

Marķa, žvķlķkt hefur mašur bešiš eftir žessari ręšu. Talaš į mannamįli og menn lįtnir hafa žaš óžvegiš. Flott!

sandkassi (IP-tala skrįš) 18.11.2008 kl. 16:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband