Tölvugśrśin viš.

Gamli var oršinn pent pirrašur į öllu djeskotans „ popupsinu " sem herjar į okkur alla daga. Og hvernig lagar mašur žetta? jś aušvitaš fer mašur į youtube og leitar aš leišbeiningum. Sķšan er įgętt aš fį sér vitoršsmann svo sem eina eiginkonu. " Vilt žś ekki gera žetta?. žś ert svo miklu fljótari en ég?" Og flóniš ég , jį žetta er bara saga héšan śr sveitinni, varš aušvitaš pķnu upp meš mér og skellti mér ķ verkiš. Gerši allt eins og mašurinn į youtśbinu sagši. Og svona til aš gera langa sögu stutta žį er tölvan į spķtala, žaš žarf aš strauja gripinn. 

Mottó sögunnar : Ekki fikta viš tölvuna sjįlf / sjįlfur ef žś hefur ekki gręnan grun um hvaš žś ert aš bralla.

I og rétt ķ lokin . Var aš frétta af Barböru og hennar ektamanni. Žaš er allt ennžį ķ hįalofti.  Žau eru vķst aš karpa yfir einhverjum 400 milljónum dollara, segi og skrifa dollara. Mér finnst nś bara ķ góšu lagi aš ępa ašeins yfir svona summu '

Ķ kvöld er žaš heimsend pizza og ętli viš skoIum henni  ekki nišur meš raušķnstįri.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband