Umferšaržankar

Nś er enn eitt bloggiš aš verša til.  Ķ dag er suddi śti, eiginlega ómögulegt veršur, ekki kalt og ekki hlżtt, ekki vetur og ekki sumar.  En žaš er fariš aš birta mašur minn, enda er voriš į nęsta leiti.

Ég keyri į hverjum ķ morgni ķ vinnuna og hef gert svo įrum skiptir.  Umferšin er ógurleg.  Ég hef žó tekiš žann pól ķ hęšina aš leggja af staš meš hönum, eša eiginlega svo snemma aš hanarnir eru ekki farnir aš hugsa sér aš opna augun.  Žannig afreka ég aš keyra į ešlilegum tķma frį Hafnarfirši til höfušstašarins.  Ef ég er örlķtiš seinni, žį er gešheilsu minni mikil hętta bśin, žvķ umferšaržunginn er žvķlķkur aš tśr sem alla jafna ętti aš taka 10 - 15 mķnśtur tekur allt aš klukkustund og žaš sér hver mašur meš mitt gešslag aš žaš gengur ekki.  Ég hef svo margt skemmtilegra aš gera ķ lķfinu en aš hśka ķ bķlnum mķnum og hreyfast varla.  Ég hef heyrt suma segja aš žeir njóti samverunnar viš bķlinn sinn ķ öngžveitinu, en ég trśi žvķ ekki, obboš er lķf žeirra leišinlegt.

Svo eru žaš umferšarljósin.  Ég skil ekki hvaš žau viršast flókin ķ notkun.  Sķšast žegar ég vissi, žį įtti aš bruna af staš žegar gręna ljósiš kviknar og stoppa žegar žaš rauša lętur sjį sig.  Eitthvaš vill žaš skolast til ķ höfšinu į mörgum ökumanninum.  Minni ykkur aftur į gešslag mitt.  Ég get alveg lįtiš žaš fara töluvert ķ pirrurnar į mér, žegar gręna ljósiš kemur og ökumašur nśmer 1.....  lķtur upp.....  leggur frį sér sķmann.....  setur ķ gķr..... og drattast af staš.  Ég get svo svariš žaš aš oft komast ekki nema kannski 3 bķlar yfir į gręna ljósinu.  Svo viršast margir halda aš rauša ljósiš sé einhverskonar vinsamleg įbending um aš žaš ętti aš fara aš hugsa sér aš bruna ekki yfir.  Žaš er varla undantekning heldur regla aš žegar gręna ljósiš kviknar žį er einhver aš leggja af staš hinum megin. 

Ég vildi aš allir vęru eins fullkomnir ökumenn og ég......

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband