Flugvélablogg

Flugvélin Grįbrók skottast meš okkur yfir hafiš ķ dag.  7 og hįlfur tķmi er tķminn og haldiš ykkur..... žaš er einn karl ķ įhöfninni og hann er flugžjónn.  Jį börnin góš ķ flugstjórnarklefanum sitja tvęr ungar konur. Öšruvķsi mér įšur brį.  Vorferšin okkar er aš bresta į og hlakka ég mikiš til. Viš getum bókaš aš žaš veršur keypt miklu minni mjólk en um jólin.  Ég ętla aš gera mitt allra besta aš vinna golfkeppnina miklu, ég ętla aš borša góšan mat og ég ętla aš slaka į.  Hįhęšarhjónin ętla aš koma ķ heimsókn og Digranesheišarhjónin verša į stašnum.  Danmerkur vinir okkar eru lķka į svęšinu svo žaš veršur fullt aš gera ķ bland viš slökun. 

Jęja er aš horfa į myndina Valentines day sem er stjörnum prżši, sem minnir mig į aš standa mig ķ stjörnu eftirliti og aušvitaš deila žvķ. 

Žaš eru bara 6 tķmar og kortér ķ lendingu.  Planiš er..... ét, legg, glįp og kannski ašeins meira glįp. 

Sķ jś


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband