Blogg blogg blogg

Śff er ekki kominn tķmi į blogg???   Er bśin aš vera aš njóta lķfsins sķšustu daga ķ žessari lķka brakandi blķšu.  Reyndar hefur mér findist vera pķnu "gluggavešur", žvķ žegar į golfvöllinn er komiš žį viršist alltaf vera hvasst.   Er aldrei logn į žessu blessaša landi?  ég bara spyr. 

Viš gömlu fórum į žjóšhįtķšardaginn og keyptum sumarblóm sem er nś vart ķ frįsögur fęrandi, nema fyrir veršiš..... obbosķ žaš kostar alveg helling aš gera huggulegt ķ garšinum sķnum.  Okkur langaši ķ einhver hugguleg ker til aš skutla stjśpunum ķ  en mašur žurfti nęstum aš fį lįn fyrir žeim.  Hver kaupir žetta?  Amk ekki ég, ég holaši bara mķnum fķnu stjśpum nišur ķ beš og keypti ekki neitt ker  og ętla sko ekki aš kaupa neitt ker ķ brįš veršiš er algjörlega śt ķ hött.  Eigum viš kannski aš tala svo um gerfiblómin?  Hef veriš meš žessi drellfķnu gerfiblóm ķ einu hengi, žiš vitiš žį žarf ekki aš vökva eša neitt.  Žau eru nś oršin dįlķtiš föl og lśin svo okkur datt sś fįviska ķ hug aš endurnżja.  Nei žau verša endurnżjuš meš hitabeltisplastblómum sem viš kaupum ķ WalMart fyrir slikk ķ nęstu ferš okkar westur til USA.

Annars er lķfiš bara golf žessa dagana.  Ég er bśin aš golfa svo mikiš aš mig er fariš aš verkja ķ tęrnar eftir allt žetta labb og er ég nś vön aš labba.  Ętla samt aftur ķ golf ķ fyrramįliš. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žś ert heppnari nśna, en hérna um įriš žegar žś žurftir aš berja sumarblómin nišur ķ frosna jöršina, nį ķ žau nišur ķ fjöru eftir aš žau fuku žangaš og į endanum aš festa žau nišur meš tonnataki. Žessi nišursetning (eša žessi nišursetningur) hefur veriš pķs of keik. Kvešja Milla systir

Milla systir (IP-tala skrįš) 26.6.2008 kl. 12:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband