USA here I come!!

Nś er alveg aš koma aš žessu.  Viš gömlu fljśgum af staš į morgun hvorki meira né minna.  Žaš viršist óratķmi sķšan voru margir margir klukktutķmar žangaš til og svo er žetta bara komiš.  Allt aš verša klįrt, nokkrar tuskur komnar ofan ķ örlitla tösku, ekki örvęnta žaš mį alltaf kaupa tösku ef mann skyldi nś vanta eitthvaš smįręši ķ śtlandinu.

Er farin aš hlakka SVO mikiš til.  Ég hlakka svo til aš komast ķ góša vešriš.  Talaši viš hann Greg ķ gęr og hann sagši vešriš "fabślus" hvorki meira né minna.  Kem ekki til meš aš sakna rigningarinnar baun og žiš skuluš ekki lįta ykkur dreyma um aš ég bišji um rigningu ķ žetta skiptiš nei ó nei, žaš gerist bara einu sinni į öld sirka bįt.  Svo eru žaš aftur fréttirnar, ég hlakka svo til aš losna viš žęr og vona aš fréttamennirnir okkar verši bśnir aš bryšja tonn af prosak žegar ég kem heim aftur og verši farnir aš lķta į "glasiš hįlf fullt" ķ staš žess aš sjį žaš alltaf "hįlf tómt".

Börnin góš, veriš dugleg aš skoša bloggiš mitt, ég ętla aš vera svo uppfull af andagift aš hiš hįlfa vęri miklu meira en nóg.  Vona aš skeriš rigni ekki ķ kaf...Tounge


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristķn Katla Įrnadóttir

Góša ferš og velkominn ķ bloggvinahópinn.

Kristķn Katla Įrnadóttir, 25.9.2008 kl. 22:53

2 Smįmynd: Marķa Richter

Takk fyrir góšar óskir.  Ętla sko aš njóta mķn vel ķ frķinu žurra.  Hlakka til aš fara śt įn žess aš vera dśšuš eins og ég sé į leišinni į pólinn.

Marķa Richter, 25.9.2008 kl. 23:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband