Golfiš gekk vel ķ dag.

Vorum bara hérna į heimavellinum okkar ķ morgun og vitiši hvaš okkur gekk bįšum bara įgętlega.  Gamli reyndar įtti algjörlega glimrandi hring en ég ręfillinn hefši getaš betur, vonandi gerist žaš į morgun.  Į morgun ętlum viš 2 hringi, byrjum hérna heima ķ fyrramįliš og ętlum svo į Hunters Creek ķ eftirmišdaginn.  Svo ętlum viš annaš kvöld aš kķkja į flugfręnda og litlu familiuna.  Žaš veršur gaman. 

Gengishrun krónunnar hefur mikil įhrif į okkur hérna, ég er bara hįlfdręttingur ķ ašdrįttum żmissa naušsynja mišaš viš venjulega ferš.  Žetta er algjörlega gališ.

En viš höfum žaš algjörlega frįbęrt eins og vanalega og erum strax farin aš hlakka til aš koma aftur um jólin.  Žaš veršur skrķtiš aš vera ekki heima ķ kuldanum en mig grunar aš okkur žyki žaš algjörlega ljómandi.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęlar og takk kęrlega fyrir góšan mat-og billegan aš mér skilst!!!

Langaši bara aš lįta žig vita aš ég var aš elda yndęlan kjśllarétt og opnaši frystinn og setti ķ glasiš mitt tonn af klökum og jį;                                    white zinfandel, strawberry..!! held reyndar aš ég hafi ekki keypt rétta tegund EN žetta rennur ljśft!!!

Hlökkum til aš fį ykkur til okkar ķ skitbillegu ķbśšina okkar meš skķtbillegum hśsgögnum (žeim fįu sem eru)

 Kv. Ólķna og co;)

frś flugfręndi;) (IP-tala skrįš) 2.10.2008 kl. 22:28

2 Smįmynd: Marķa Richter

Jį frś flugfręnka, bleika stöffiš rennur ljśflega nišur.  Svo mį lķka kaupa "gręna stöffiš" og alla liti af stöffinu.  Hlakka til aš koma til ykkar į morgun, bara aš viš rötum.  Hann Georg okkar hefur ekki gręna glóru hvar žiš eigiš heima.  Plķs sendiš leišbeiningar plķs plķs plķs

Marķa Richter, 2.10.2008 kl. 22:38

3 identicon

Hvernig lķst žér į žetta

 Driving directions to Rapallo Apartments

2.3 mi – about 6 mins
Hunters Creek Golf Club
14401 Sports Club Way
Orlando, FL 32837
1.Head southeast on Sports Club Way toward Hunters Creek Blvd
0.1 mi
2.Turn right at Hunters Creek Blvd
0.7 mi
3.Turn left at S John Young Pkwy/SR-423
0.7 mi
4.Turn left at W Osceola Pkwy
0.2 mi
5.Turn right at Greenwald Way
0.3 mi
6.Turn left at Centerview Blvd
0.2 mi
Rapallo Apartments
3000 Marta Circle
Kissimmee, FL 34741

Svo žegar žś ert viš hlišiš hringir žś ķ mig 407 451 6294 og ég kem śt og opna

Flugfręndinn (IP-tala skrįš) 3.10.2008 kl. 00:04

4 identicon

Framlengiš dv

Frįbęrt hvaš ykkur lķšur vel žarna. Framlengiš fram aš jólafrķi - D. Mśgabe Oddson er oršinn einręšisherra į skerinu (again) og restin er mešvirk 100% - Svo trallar allt lišiš og kżs sjįl-töku-lišiš (again) - og allt er į hrašri leiš til helvķtis (eins og lofaš var). ufff pęld'ķ'šessu liši mar. I've changed my style from silver to copper: keypti mér raušvķn ķ pappakassa €3 per liter. Žaš er komin kreppa (eins og lofaš var)

Klux

Klux (IP-tala skrįš) 3.10.2008 kl. 11:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband