Íslenskar fjölskyldur, saman nú, Bretana burt

Ég og mín litla fjölskylda erum arfavitlaus út í Breta.  Þótt meirhluti fjölskyldunnar sé af bresku bergi brotin þá stoppar það þau ekki í reiði sinni.  Við kvöldverðarborðið í gærkvöldi vorum við að upphugsa heimilisaðgerðir gegn Bretlandi.  Mótmæli Eggerts feldskera þykja mér líka ágæt, við eigum öll að láta heyra í okkur við þessa fauta.  Það er með ólíkindum að bandalagsþjóð og "vina" þjóð okkar hagi sér eins og bretar eru búnir að haga sér.  Ef þetta er "vina" þjóð okkar þá langar mig að eignast aðra vini.

 Ég vona svo sannarlega að Rússarnir láni okkur.  Ég vona svo sannarlega að við fáum aðstoð frá Norðmönnum.  Ég vona svo sannarlega að Belgar hjálpi okkur.  Ég vona svo sannarlega að Bretland fái makleg málagjöld og verði rúnir inn að skinninu.

Þetta finnst mér að minnsta kosti.


mbl.is Bretar kunna að skipa skiptastjóra yfir Landsbankann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þuríður Guðmundsdóttir

Mér finnst nú helvíti hart að þegar við íslendingar erum að væla um að bretar megi ekki vera að taka þetta út á hinum almenna borgara að þetta sé ekki þeim að kenna en förum svo ekki sálf eftir því!!!!!! Tek það fram að ég er æfa reið út í bresku RÍKISSTJÓRNINA en þeir eru ekki allir bretar!!!!! 

Kveðja frá Grimsby.

Þuríður Guðmundsdóttir, 16.10.2008 kl. 10:19

2 identicon

Það var einmitt þetta sem isl. stjórvöld meintu þegar þeir söguð: "snúið nú saman bökum" - "nú er ekki tíminn til að leita sökudólga" Með öðrum orðum: "ekki kenna okkur um ástandið, beinið reiði ykkar útí loftið" -  Þetta sama Íhald hefur dregið þessa þjóð á þessum sömu asna-eyrum alltof lengi. Með skoðana-kúgun, áróðri og lygum hefur þeim tekist ætlunarverk sitt.  - Brennuvargar í slökkviliðnu ? - Já svo sannarlega og treysta ykkur til að kjósa sig áfram. ha ha ha.

Klux (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 10:29

3 identicon

Helv......... Bretar....It saves them right for trusting "Landsbanki"

Icelanders are innocent. All they wanted was big Jeeps, 400 sq  meter palaces, a summer house, etc.

The British are Jealous because some Icelanders have private Jets and property all over the world. What is wrong with these idiots...Dont they realise that we are just a little defensless Island in the North. We can really make them hurt.......We will bring all the Icelanders in the UK back to Iceland.....That will really show them. zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz

Fair Play (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 10:32

4 Smámynd: María Richter

Ekki misskilja mig.  Ég er auðvitað að meina Bresku Ríkisstjórnina.  Hinn almenni breti er hinn ágætasti og skemmtilegasta fólk og ég þekki helling af þeim og tengist þeim fjölskyduböndum.  Ætla t.d. ekkert að leggja tengdó í einelti vegna þess að hún er bresk.   Hinn almenni breti ræður þessu auðvitað ekki, en þegar ég skrifa "bretar" þá meina ég "breska ríkið" eða "breska ríkisstjórnin"

María Richter, 16.10.2008 kl. 10:44

5 identicon

Maria Richter hittir naglann á höfuðið. Það var ekki almenningur hér sem reið Bretum í boruna, né er það breskur almenningur sem er að ríða okkur í boruna. Þetta "stríð" á heima í pólitíkinni.

Persónulega skil ég bresku ríkisstjórnina afskaplega vel. Það er barnaskapur að halda að breska ríkisstjórnin hafi ekki heyrt það sem Davíð Oddsson sagði í Kastljósinu, og ennfremur fáránlega að ætla að þeir ættu ekki að bregðast við. Við (og þá á ég við ríkisstjórnina) hefðum gert nákvæmlega það sama!

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 11:09

6 Smámynd: María Richter

Nákvæmlega satt Helgi Hrafn.  Heldur Davíð Oddsson virkilega að á svona tímum, sé ekki viðtal við hann þýtt á sekúndunni og sent til viðkomandi aðila.  Hann ætti auðvitað að skammast sín og fara frá.

María Richter, 16.10.2008 kl. 11:12

7 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Er fólk enn jafn tilbúið í að ganga í ESB? þar sem íslendingar hefðu 2 þingmenn á 500manna þingi sambandsins?

Guðrún Sæmundsdóttir, 16.10.2008 kl. 12:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband