Fertugasti og nķundi föstudagur įrsins

Žau eru nś oršin nokkur įrin sķšan ég hętti aš skrifa föstudagsblogg, en žar sem lķfiš hefur aftur tekiš breytingum hef ég hugsaš mér aš taka žau skrif upp aftur.

Margt hefur breyst sķšan sķšasta föstudagsblogg var skrifaš.  Ķ žį daga fórum viš voffan alltaf śt aš višra okkur fyrst į morgnana, tókum vešriš og spuglerušum żmislegt.  Voffan mķn fer ekki ķ žessar feršir lengur og svo sem ekki ég heldur, en voffan kvaddi žessa jaršvist skyndilega einn vormorgun ķ maķ.

Meš nżju lķfsmunstri hef ég nś tękifęri til aš taka upp aftur morgungöngur, įn voffunar.  Žaš rifjast żmislegt upp og sumt hefur ekkert breyst.  Ķ gęrmorgun, heyrši ég kunnuglegt "kling" fyrir aftan mig ķ myrkrinu.  Obbobb hjólakappi aš gera sig klįran aš hjóla mig nišur.  Aftur heyršist "kling"  hvaš į ég aš gera?  į ég aš fara aš hęgri kanti stķgsins og taka įhęttuna į aš hjólakappinn hafi akkurat įkvešiš žaš sama?  eša til vinstri og vera ķ sömu įhęttu?  Žetta er mikin įkvöršun, sem žarf aš takast į örskotstundu ķ myrkri į göngustķg ķ Garšabęnum.  Ég įkvaš žvķ aš vera į mišjunni, hjólakappinn kęmist nęr örugglega framhjį mér įn žess aš ég ętti į hęttu aš vera hjóluš nišur.  Žetta rifjaši upp minningar um marga hrašskreyšari hjólakappa en žennan, sem geystust eftir stķgnum okkar voffunar og kannski görgušu "hęgri" hįtt og snjallt.  Įtti ég aš fara til hęgri eša ętlaši hjólakappinn til hęgri?  ég uppskar oft garg og pķnu skammir fyrir aš vita ekki hvaš hjólakappinn var aš hugsa.  En ķ gęr var hjólakappnn įkaflega prśš kona, sem įkvaš aš spjalla ašeins viš mig um žį įkvöršun mķna aš halda mér į mišjum stķgnum.  Viš spjöllušum ašeins og kvöddumst svo meš góšar óskir til hvor annarrar.

Vešriš var yndislegt ķ gęr, dįlķtiš kalt en yndislegt desember vešur, svo ég komi vešuratugun innķ föstudagsbloggiš.  Og ekki er vešriš sķšra ķ dag, ég sé śt um gluggann aš žaš eru aš hrannast upp skż yfir Esjuna.  Er žį ekki von į noršurįtt?  Žaš er algjör stilla og sjórinn nįnast spegilsléttur.  Svona dagar gera mig glaša.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband