Ég fķla mig svo vel hérna

Mér finnast kanar svo yndislegir.  Amk žessir sem viš kynnumst hérna ķ hverfinu okkar, śti ķ bśš, į golfvöllunum og eiginlega bara hvert sem viš förum.  Ķ gęr fórum viš aš golfa (hvaš annaš?) į Providence.  Žar eru margir vinir okkar sem fluttu sig héšan frį Highlands Reserve.  Žegar viš komum į Providence eru aldeilis fagnašarfundir.  Fólkiš žar fagnar okkur eins og viš séum uppįhaldsvinir žeirra.  Ķ gęr meira aš segja leysti Marion okkur śt meš gjöfum og lét fylgja meš hvaš henni žętti vęnt um aš viš skyldum koma og heimsękja žau.  Mér finnst žetta yndislegt.

Ķ dag ętla gamli og kęrastinn aš glįpa į śrslitaleikinn ķ meistaradeildinni  en ég og stubban ętlum aš leggja land undir fót og sjoppa pķnu lķtiš.  Vitum reyndar ekki hvernig įstandiš veršur žegar viš komum  heim žar sem gamli heldur meš Chelsea og kęrastinn heldur meš Man U.  Žaš veršur bara aš koma ķ ljós.  Hvaš sem gerist erum viš bśin aš bóka okkur ķ golf kl. 7:40 ķ fyrramįliš. 

Ķ gęrkvöldi fórum viš ķ Downtown Disney og röltum žar um ķ nokkurn tķma, fengum okkur aš borša og nutum Disney ķ botn.  Žaš er ótrślegt hvaš Disney er stórkostlegt,  žarna var fullt fullt af fólki og fullt aš gera.

Verš aš hętta, meira aš segja stubban er tilbśin, ég er aš fara aš sjoppa, mį ekki vera aš žessu meir.

Vona aš sólin fari aš skķna heima į Ķslandi žvķ ég er aš koma heim eftir bara vikuCrying


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góšar hugleišingar um įgęti Kananna - sammįla.  Žvķ mišur er stór hluti af hversu vel ykkur lķšur einmitt śtaf žvķ aš žiš eruš gestir ķ skamman tķma. Į isl. er skemmtun skrifuš meš tveim emmum - dregiš af oršinu 'skammur' -  Bretar flytja ķ pension mikiš til S-Frakklands og Spįnar.  Selja allt heima og hjśkra gigktinni og kvefinu ķ sunny France..... en... 2/3 hluti žeirra flytja aftur heim.  Njótiš ķ skamman tķma .. og lįtiš ykkur dreyma žess į milli... en lengiš alltaf ķ frżjunum....  lengiš, dregiš af leišinlegur  !

Klux

Klśx (IP-tala skrįš) 22.5.2008 kl. 16:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband