Wakefield Mass......

Hvaš get ég sagt.  Er komin enn og aftur til USA.  Ķ žetta skiptiš erum viš ekki ķ Florida, aldrei žessu vant.  Viš erum hérna ķ 4 daga.  Flugum til Boston ķ gęr, föstudaginn 11. september.  Verš aš segja aš 11. september žótti mér ekkert sérstaklega flottur feršadagur, en hingaš komumst viš klakklaust.  Meira aš segja var immigration gęinn ekkert aš bögga okkur, flugum ķ gegn bara eins og ekkert vęri.  Ég var bśin aš bóka žetta lķka ljómandi hótel, eša žaš hélt ég aš minnsta kosti.  Verš žó aš segja aš ég hef séš žaš huggulegra.  Teppin į ganginum hafa ekki veriš žrifin ķ amk 1000 įr, en herbergiš er ljómandi, stórt og hreint.  Barinn nišri er frįbęr, žar er fullt af fólki og gaman.

En žį er komiš aš ašalatrišinu.  Hvaš erum viš aš gera hér?  Hu, žarf einhver aš spyrja.  Viš erum aš spila golf.  Ég bśin aš safna og safna og žótti žvķ tilvališ aš gefa gamla feršina ķ afmęlisgjöf.  Hann į nś ekki žetta stórafmęli nema einu sinni. 

Įttum tķma kl. 11 ķ morgun.  Hlökkušum mikiš til....  En bömmerinn žegar viš vöknušum ķ morgun žį var grenjandi rigning og žį er ég aš meina svoleišis hellidemba aš ég hefši ekki veriš hissa žótt rignt hefši froskum.  Ekki smuga aš fara aš spila golf.  Fórum ķ stašinn ķ golfbśš og svoleišis.  Örlķtiš sljįkkaši ķ rigningunni og viš skutlušum okkur ķ golf.  Žar sem völlurinn var rennandi rennandi blautur, mįtti ašeins ganga.  Svo viš žrömmušum af staš.  Meš pokana į bakinu.  18 holum seinna skrišu žreyttir golfarar innķ bķlinn į leiš heim.  Viltumst pķnu į leišinni svo viš skošušum mišborg Boston ķ fyrsta skipti į eigin bķl........  Fundum svo žennan fķna Sushi staš hérna ķ Wakefield  algjört ęši.   Erum nś komin ķ koju į leiš ķ draumalandiš og svo annar golfhringur ķ fyrramįliš og žį į ekki aš vera rigning ó nei.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband