Kolkreisķ vešur

Žaš er rauš vešurvišvörun ķ gangi nśna, sumsagt hér fyrir utan gluggann er hįvaša skrabmans rok og mér sżnist rigningin, eša kannski er žetta slydda, vera į fleygiferš.  Hvaš er žį betra en aš sitja viš eldhśsgluggann meš kaffibolla og blogga?  Ég veit um fįtt.  Nśna eru bara fréttir um vešriš og finnst mér žaš góš tilbreyting.  Ekki eitt bofs um "veiruna", sem er įgętis tilbreyting.  Ekki er ennžį fariš aš gjósa ķ Grindavķk.  Ekki veit ég hvaš fréttamennirnir geta hellt sér ķ žegar lygnir, "veiran" oršin aš svęsinni pest og lķtil hętta į aš Grindavķk gjósi gosi sem vęntanlega varir ķ 400 įr.  En žaš veršur sko örugglega eitthvaš.  Žaš veršur örugglega eitthvaš neikvętt og hręšilegt, sem getur drepiš okkur öll, svei mér žį.  Gerist aldrei neitt jįkvętt?  gerist aldrei neitt skemmtilegt hjį neinum nema honum Magnśsi Hlyni?  ekki mikil hętta į aš hann finni leišinlegar fréttir.

Ķ tilefni allrar žessarar neikvęšni skrįši ég mig į nįmskeiš um daginn.  Žaš er reyndar bara einn žįtttakandi, ég.  Kennarinn er ekki af verri endanum,  ég.  Nįmsefniš er  mjög merkilegt,  ég er į nįmskeiši į hverjum degi aš vera jįkvęšari.  Verš aš višurkenna aš stundum er fjįri erfitt aš vera į žessu nįmskeiši, žar sem umhverfiš er svo fast ķ neiškvęšni aš hiš hįlfa vęri miklu meira en nóg.  Nįmskeišiš veršur vonandi dįlķtiš langt,  žaš stendur yfir alveg žangaš til ég loka augunum ķ sķšasta skipti.  Ég vona svo sannarlega aš ég falli ekki.  Ég nefnilega ķmynda mér aš žaš hljóti aš vera töluvert glešilegra fyrir bęši mig og žį sem umgangast mig ef ég er jįkvęš og reyni aš sjį žaš jįkvęša ķ fari annarra.  

Valentķnusardagurinn er ķ dag.  Yndislegur dagur, dagur įstarinnar.  Uss ég heyri ķ ykkur sumum.....   bahhhh humbug,  ég ętla ekki aš taka upp einhverja hallęrislega Amerķska siši,  neibb ég ętla aš graška ķ mig sśrum pungum og fjargvišrast yfir Kana sišum.  En žessi dagur er langt frį žvķ Amerķskur,  žetta er margra margra alda sišur aš halda upp į dag įstarinnar, vissulega er hann hįtt skrifašur ķ Amerķkunni en hann fluttist žangaš meš evrópubśum margt fyrir löngu.  Ég ętla svo sannarlega aš knśsa gamlann minn žegar hann kemur heim og ef ég kemst śt ķ bśš, ętla ég aš kaupa eitthvaš krśttlegt fyrir hann lķka.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband