Gordon Brown staurblindur?

Var aš lesa žessa frétt į visir.is.  Eftir lesturinn fannst mér žetta eiginlega engin frétt.  Er žį Gordon Brown ekki hęfur til aš gegna starfi sķnu, ef hann er blindur?  Ég held aš hęfni mannsins til starfsins hafi ekkert meš sjón hans aš gera.  Ég held aš hann hafi sannaš žaš undanfarna viku aš hann er langt frį žvķ aš vera starfi sķnu vaxinn.  Ég žekki amk blinda konu sem er fullfęr ķ nįnast hverja vinnu sem er.  Myndi kannski ekki rįša hana sem bķlstjóra en nįnast flest annaš.  Ekki satt Helena?

Kannski gott aš žaš eru fréttir žessa dagana sem eru eiginlega engar fréttir, en žessi fannst mér nokkuš skrķtin og eiginlega fjandsamleg ķ garš blindra og sjóndapra.  Žaš žarf nś ekki annaš en aš lķta į Gordon greyiš Brown aš hann lķtur įkaflega skringilega śt og aš afsaka śtlitiš ķ fjölmišlum meš žvķ aš hann sé svo sjóndapur, pśff, hlusta ekki į žessa vitleysu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki bara aš Gordon Brown sé blindur, en Alaistair Darling fjįrmįlarįšherra skilur ekki ensku (samkv. einkunnagjöf frį Arna Matthisen) - 

"Sjįlfstęšisflokkurinn sį eini sem getur komiš okkur śtśr žessu" bloggar BB...  well .. well..  viš vitum hverjir komu okkur ķ žetta... vitum fyrir hvaš Ihaldiš stendur ennžį..  kannske Lalli Johns farinn aš elta uppi innbrotsžjófa lķka,,,  kannske

Og svo trallar allur lķšurinn og kżs žetta yfir sig aftur og aftur ????

Klux

Klux (IP-tala skrįš) 13.10.2008 kl. 17:08

2 Smįmynd: Kristķn Katla Įrnadóttir

Ég hef ekkert įlit į Gordon Brown eša Darling.

Kęr kvešja til žķn.

Kristķn Katla Įrnadóttir, 14.10.2008 kl. 14:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband