Enga Breta takk fyrir.

Žaš vęri algjörlega śt ķ hött aš fį Breta til aš "vernda" okkur ķ desember.  Mér žętti nęr aš fį einhvern til aš vernda okkur frį Bretum.  Ég skil ekki aš žetta sé einu sinni spurning.  Hvernig dettur nokkrum rįšamanni ķ hug sś fįsinna aš borga Bretum fyrir aš leika sér hérna ķ lofthelginni okkar?  Ég vildi frekar sjį sendiherrann okkar ķ London koma heim og aš sį Breski hundskist heim ķ heišardalinn.   Žótt aušvitaš sé ekki allt okkar įstand Bretum aš kenna, žį hjįlpušu žeir ekki til, eiginlega reiddu žeir nįšarhöggiš.  Ég segi aftur eins og ég sagši ķ einhverju bloggi įšur.  Ef Bretar eru vinir okkar, žį langar mig ekki aš eiga vini.

 


mbl.is Horfiš frį beišni um loftrżmiseftirlit?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristķn Katla Įrnadóttir

Ég er 100/% sammįla žér. Kęr kvešja

Kristķn Katla Įrnadóttir, 30.10.2008 kl. 14:58

2 identicon

HOhohohoho ég hef nś aldrei heyrt annan eins brandara.  Verja okkur, hohoho, fyrir hverjum???Bretum????? Og svo eigum viš aš borga fyrir žaš lķka.  hohohoho, mér er nś barasta oršiš illt af hlįtri.  Nei annars, žetta er ekki fyndiš.  Allt eins lķklegt aš rķkisstjórnin įkveši aš stašiš verši viš žennan 'varnarsamning' og fįi 'vini' okkar frį  Bretlandi til aš verja okkur.  Ussum svei.

Milla systir, žarf ekki vernd frį Bretum.

Milla systir (IP-tala skrįš) 2.11.2008 kl. 18:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband