Gott aš hann er įnęgšur

Ég er ekki svo viss um aš ég sé svo rosalega glöš meš žetta.  Hann talar um aš Ķslendingar, takiš eftir Ķslendingar ętli aš axla įbyrgš.  Ha įttu Ķslendingar Landsbankann?  Ég įtti amk ekki baun ķ bankanum og hafši bara ekkert meš IceSave aš gera.  En śr žvķ aš viš įttum ķ strķši viš alla Evrópu var nś varla annaš hęgt aš gera en aš semja viš helv....  Ętlum viš svo aš fį aš vera meš žessum "vinum" okkar ķ ESB?  Ég er ekki heldur viss um aš ég sé aš tapa mér ķ gleši yfir žvķ.

Žetta finnst mér aš minnsta kosti.


mbl.is Įnęgšur meš samninginn viš ESB
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Viš žurfum ekkert aš semja viš žį. Žaš eina sem gerist ef viš fįum ekki lengur aš vera meš ķ EES er aš viš veršum fįtęk, en ekki samt eins fįtęk og ef viš tökum aš okkur aš borga skuldir sem viš eigum ekki, og eigum ekki fyrir og tökum meiri lįn sem viš getum ekki greitt.

Eva Hauksdóttir (IP-tala skrįš) 18.11.2008 kl. 11:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband