Fer aš styttast...

Viš erum bara alveg aš verša bśin meš frķiš okkar.  Ég verš nś aš segja aš ég er ekki alveg tilbśin aš koma heim ķ alla neikvęšnina.  O nei, žvķlķkur léttir aš fį frķ frį öllum žessum leišindafréttum og öllum "sérfręšingunum" sem hafa fariš mikinn sķšan ķ haust.  Mikiš vildi ég óska aš "sérfręšingarnir" og fjölmišlamenn fęru į jįkvęšni nįmskeiš.    Žaš viršist bśin aš vera mikil keppni ķ gangi um hver getur skśbbaš leišinlegustu fréttina.  Og viš erum bśin aš vera fréttalaus ķ hįlfan mįnuš nśna og ég sakna ekki fréttanna. 

Nema hvaš viš fórum ķ golf ķ morgun, einhver hissa.  Viš fórum į völl sem heitir Deer Island.  Hann er stašsettur į eyju og eins og žiš sįuš ķ gęr žį hélt ég aš hann vęri hreinn hryllingur.  Nema hvaš žetta var einhver skemmtilegasti völlur sem ég hef spilaš.  Golfiš var vara alveg žokkalegt, hefši mįtt vera betra og hefši getaš veriš verra.  Svo eru bara 2 hringir eftir žvķ viš förum héšan eldsnemma į sunnudagsmorguninn til dagsdvalar ķ New York.

Žaš er bśin aš vera bongoblķša ķ allan dag en eins og stendur er mikiš žrumuvešur fyrir utan.  Eldingarnar eru stórkostlegar og žrumurnar sem žeim fylgja eru hįvęrar mę god!!!  En žetta er žaš sem žarf, ég vona aš rigni ķ smįstund.  Ótrślegt aš ķmynda sér mig skrifa žetta.  Ég og rigning höfum nś ekki oft veriš vinir.  En nśna er hśn velkomin.

Bestu kvešjur śr žrumunum ķ Davenport.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki vera svona domm ljśfan.  Nś er komiš logn og į morgun veršur bongóblķša į landinu blįa.  Frį žiš fóruš hefur ekki EIN einasta neikvęš frétt birst.  Hér er allt į blśssandi ferš ķ sumarįtt.  Reyndar eru tślipanaręflarnir mķnir allir annaš hvort blašbrotnir eša stöngulbrotnir en hvaš meš žaš, ŽAŠ ER KOMIŠ SUMAR. 

Njótiš lķfsins

milla (IP-tala skrįš) 14.5.2009 kl. 22:14

2 identicon

Flottar myndir - Florida 3 -

Er til nokkuš annaš ķ heiminum sem fólk hefur eins mikinn įhuga į og GOLF. Ég hef aldrei heyrt um neitt annaš svipaš žessu ? - Ótrślegt

Skrķtiš fyrir hina, eins og mig, sem finnst žetta hund-leišinlegt...öfund

Njótiš žess sem eftir er -

Hafšu ekki įhyggjur af 'sérfręšingum sķšan ķ haust' - Žeir voru ķ 18 įr / ekki sķšan ķ haust... og eru ekki farnir enn.

Guš blessi Island

krissi (IP-tala skrįš) 15.5.2009 kl. 07:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband