Fréttir śr Floridahreppi

Ein ašal fyrirsögnin hjį einu viršulega tķmaritinu er ekkert smį..... Vilhjįlmur er aš halda framhjį henni Kötu!!!!! Hvaš er eiginlega aš piltinum ? Aš lįta sér detta ķ hug aš halda framhjį henni Kötu svona yndislegri eins og hśn er.  Ég į eftir aš lesa greinina en ég verš aš segja žaš alveg satt aš mér krossbrį aš sjį žetta.  

Annars gengur lķfiš hér sinn vanagang.  Viš spilum golf og öšru gengur mun betur en hinu, en žaš stendur alveg til aš bóta. Ég bara skil ekki hvaš getur vafist fyrir konu aš slį žessa litlu kślu. En į morgun jį į morgun veršur vonandi dagurinn sem allt breytist.

Vešriš er bśiš aš vera ęšislegt heitt og fķnt rśmlega 30 kall yfir daginn og hlżtt og ljśft į kvöldin. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta meš hann Vilhjįlm.  Kona skilur žetta alls ekki eins og hśn Kata er nś sęt, en hśn hefur veriš eitthvaš ósęl upp į sķškastiš.  Vonandi er žetta eitthvaš sem lķšur hjį en aš žaš sé ekki einhver komin į hlišarlķnuna og bķši eftir aš Kata hverfi į brott.  Viltu lesa greinina og segja mér nįnar frį žessu.  Ég bķš og get ekki į heilli mér tekiš eftir aš hafa lesiš žetta.😊😊

Žórdķs Richter (IP-tala skrįš) 9.4.2019 kl. 13:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband