Örfrí að verða búið.

Þetta oggulitla örfrí er nú alveg að verða búið.  Við erum búin að hafa það svo sannarlega eins og svín í sagi, notið hverrar mínútu og eftir að einhver kveikti á sólinni þá er brakandi blíða uppá hvern dag og við obboð kát.

Við erum búin að heimsækja fullt af fínum golfvöllum, golfum á hverjum degi og ég verð að segja að þótt árangurinn hafi verið svona upp og ofan þá skiptir það einhvern veginn svo litlu máli,  það eru svo mikil forréttindi að geta verið hér og farið í golf í nóvember.  

Eitthvað aðeins er búið að versla, en í þetta skiptið réttum við ekki við efnahag Bandaríkjanna, við erum búin að vera svo mikið pen í innkaupum.  Eigum samt einn dag til að bæta upp vesaldóminn í versun og viðskiptum.  

Stjörnunar eru auðvitað skoðaðar og ennþá er hún Angelína að pönkast í dásemdinni honum Brad, ég bara skil ekki hvað henni gengur til konunni.  Og vitið þið að það er allt að verða kreisí í höllinni,  Kata og Meghan bara geta ekki verið án þess að hnakkrífast og eymingja drottningin er alveg miður sín, eins og hún eigi ekki nóg með að tjónka við hann Andrés?  Ekki hef ég séð stafkrók um Travolta hjónin eða Barböru og hennar, svo ég bara geng út frá því að þar sé allt í lukkunar velstandi.

Það er kvöldið í kvöld eins og næstum öll hin kvöldin, sem ég þræla og púla.....  ég þurrka af borðinu, legg á borðið, kveiki á kertinu, tek tappann úr vínflöskunni og við skulum ekki gleyma að ég vel tónlistina.   Gamli eldar.

Það er Rib eye i kvöld svona í forbífarten.

Tjá óver and áat


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband