Komin heim

Ķslandiš heilsaši okkur frekar svakalega.  Jaršskjįlftinn ķ dag var svakalegur, ég bara sat ķ vinnunni minni og allt ķ einu skalf allt og nötraši, ég nęstum žvķ stökk śt, en sį svo aš hśsiš myndi standa svo ég bara settist nišur en verš aš višurkenna aš ég skalf innan ķ mér.  Mér žykja jaršskjįlftar SVO andstyggilegir.

Viš semsagt komum heim ķ morgun, lentum stundvķslega 5:55 ķ Keflavķk.  Frķiš okkar var algjörlega frįbęrt, nutum lķfsins eins og viš best kunnum, slökušum rękilega į, golfušum frį okkur allt vit, boršušum góšan mat og drukkum įgętis raušvķn og ekki sakaši hvaš bęši matur og vķn eru skķtbilleg ķ ammerķkunni.  Žeir fyrir Westan eru algjörlega aš tapa sér yfir hįu bensķnverši, en žegar viš segjum žeim hvaš viš žurfum aš borga žį sljįkkar nś heldur betur ķ žeim. 

Jį mį ekki gleyma einu.  Į žrišjudagsmorguninn žegar viš vorum bara aš golfa (eins og venjulega) heyršum viš žvķlķk ósköp af sķrenuvęli.  Ég hugsaši meš mér aš žetta vęri nś ljóti hįvašinn žetta gęti jafnvel truflaš golfleikinn.  Į mišvikudagsmorguninn žegar viš męttum į golfvöllinn var okkur sagt aš žaš hefši veriš framiš BANKARĮN jį hį bankarįn, bara 5 mķnśtur ķ burtu frį okkur.  Žetta var nś heilmikiš hś ha, žvķ sveitin okkar er svo róleg aš hiš hįlfa vęri miklu meira en nóg.  Nema hvaš žeir löggugęjarnir girtu nįlęg hverfi af svo enginn komst ķ burtu eša innķ hverfin og žetta var ašal umręšuefniš į golfvellinum žennan morguninn.

Nś get ég strax fariš aš hlakka til 26. september, žvķ žį fljśgum viš aftur śt og veršum ķ viku. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband