Ferð í bakaríið.

Um daginn átti ég leið um Laugaveginn, sem vart er í frásögur færandi.  Var nokkuð liðið á daginn og þegar ég trítlaði framhjá Sandholt bakaríinu greip mig löngun í panini brauð.  Ekki mjög flókið fannst mér.  Ég semsagt dreif mig inn, þurfti að bíða í dágóða stund eftir að afgreiðslustúlka kæmi til aðstoðar.  Ég bauð góðan daginn og sagði si svona "áttu panini brauð?"   Þá segir vesalings stúlkan:  "sorry I don't speak Icelandic".  Ég var nú dálítið hissa á skilningsleysi stúlkunnar, var smá stund að tína kjálkann upp úr gólfinu, en svaraði greyinu si svona:  "do you have panini bread?".  Nú vorum við að tala saman, stúlkukindin og ég.  Nei hún átti ekki panini bread.

Þegar ég dreif mig út úr bakaríinu var ég fúl ég á ekki að þurfa að tala útlensku í íslensku bakaríi.  Varð líka hugsað til þess ef mamma mín hefði orðið svöng fyrir utan Sandholt.  Mamma sem skilur ekki orð í erlendu máli, hún hefði komið algjörlega að tómum kofanum í bakaríinu.  Semsagt fólk sem skilur ekki erlend mál er ekki velkomið í Sandholt á Laugaveginum.

Svo fannst mér þetta ótrúlega fyndið, hvað skildi stúlkukindin ekki?  var það "panini brauð" eða "panini bread".  Fyrir mér hefði "panini" verið lykilorðið.

Ekki það að ég hafi mikið á móti útlendingum vinnandi á Íslandi.  Ég var sjálf útlendingur vinnandi í Englandi fyrir mörgum mörgum árum.  Ég hefði aldrei, aldrei, aldrei fengið þar vinnu og ekki talað málið og ég var ekki í afgreiðslustarfi.  Mér finnst okkur íslendingum boðið uppá dónaskap af þjónustuaðilum sem hafa starfsfólk í þjónustustörfum, sem ekki tala málið okkar, málið sem er málið í landinu.

Mér finnst þetta að minnsta kosti.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gylfi Björgvinsson

Þetta er orðið svona  því miður  ég hef í tvígang lent í að afgreiðslufólk talaði hvorki ísl né ensku heldur eitthvert  austurlenskt mál  eða ég  skildi allavega ekki neitt  .... jú þetta er dónó ekki spurning

Gylfi Björgvinsson, 29.8.2008 kl. 14:22

2 identicon

Better get used to it baby -  Í Kenya er talað swahili - orðið "snjór" er ekki til í swahili - heimta negrann okkar HEIM - Fatima, Abdullah og Mohammed komin á Skagann, en sá þjóðflokkur samlagast allstaðar

Klux (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 10:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband