Það snjóar og snjóar og snjóar.........

Veturinn ætlar sko að koma snemma í ár.  Það hefði nú verið indælt að hann hefði nú ekki komið alveg strax.  Eða hvað?  Kannski er þetta plott hjá honum á efri hæðinni, hann kannski hugsaði sér með þessu að reyna að dreifa hugum okkar?  Mér finnst að hann hefði nú frekar átt að leggja krafta sína í að hlífa okkur greyunum við verðbréfaguttunum.  Úbs núna er ég strax búin að brjóta heitið síðan í morgun að blogga ekki meira um helv.... kreppuna.  En ég er hætt núna.  Ég lofa Halo   kannski....

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

tökum á þessu á morgunn mín kæra, eins og er fýkur allt um í garðinum og ég nenni ekki út að redda því

sandkassi (IP-tala skráð) 24.10.2008 kl. 02:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband