Er hętt viš fyrri yfirlżsingu.

Er mašur ekki bara oršin eins og sį sem einhverju ręšur. 

Um daginn ętlaši ég aš hętta aš blogga um kreppuna.  Er hętt viš žaš.  Ętla nśna aš blogga um hvaš žaš sem mér dettur ķ hug.  En ég ętla ekki aš draga śr mér allan mįtt.  Ég ętla aš nżta reišina mķna ķ blogg.  Žaš er ekki nokkur hętta į aš ég verši dregin til įbyrgšar er žaš nokkuš?  Atburšir sķšustu vikna kenna mér žaš aš minnsta kosti. 

 BURT MEŠ SPILLINGARLIŠIŠ.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Heykvķslar į loft. Lengi lifi byltingin!

Gušmundur Įsgeirsson, 6.11.2008 kl. 13:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband