Frįbęrt

Einvhern veginn žykja mér orš Eddu Rósar ekki merkileg ķ dag.  Ég hlustaši į hana meš viršingu hérna įšur fyrr, žį žótti henni bankarnir allir hinu bestu og hśn spįši og spįši.  Hśn hefur ekki reynst góš spįkona žykir mér, frekar en allir "sérfręšingarnir" sem spįšu og spįšu.  Ég hef ekki hugmynd um hvaš er hęgt aš gera enda geri ég mig ekki śt fyrir aš vera sérfręšingur.  En ég veit aš viš VERŠUM aš koma fyrirtękjum til ašstošar, til aš fį hjól atvinnulķfsins ķ gang.  Viš VERŠUM aš žagga nišur ķ Sešlabankanum, önnur eins hugvekja eins og kom frį žeim ķ gang, žaš er eitthvaš sem viš žurfum ekki.  Ég er alls ekki aš segja meš žessu aš viš eigum aš vera meš einhvern fagurgala um įstandiš nei og nei, en viš žurfum aš sjį von ķ framtķšinni.  Viš VERŠUM aš koma fasteignamarkašnum ķ gang aftur, žar eru fjöregg fólksins ķ landinu.  Hvernig viš gerum žaš, veit ég ekki, frekar ég ég veit ekki hvernig bönkunum tókst aš koma okkur ķ žessa helv..... sśpu'

BURT MEŠ SPILLINGARLIŠIŠ


mbl.is Koma „krónulufsunni" ķ gang į nż
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband