Æi aumingja öðlingurinn Björgólfur!!!

Er ekki að koma út bók um hvað Björgólfur eldri var beittur miklum rangindum varðandi gjaldþrot Hafskips?  Ætli einhver kaupi þá bók?  Ég held að væri ráð að bíða eftir framhaldinu,  það verður miklu meira krassandi.  Hvernig kom Björólfur öðlingur íslensku þjóðinni á kollinn?  Hver beitti Björgólf öðling rangindum og tók af honum Landsbankann? Aumingja Björgólfur þetta er svo erfitt fyrir hann!!!  Æi mér er svo slétt sama um Björgólf og hans líka.  Hann er búinn að valsa hér um þjóðfélagið eins og nánast frelsarinn sjálfur, en því miður skilur hann eftir sig blóðuga slóð.  Ekki misskilja mig samt,  hann var ekki einn að verki, skólabróðir minn Sigurður Einarsson og ónefndir Bonus feðgar ásamt miklu fleiri undirsátum eiga mikinn heiður skilið fyrir framgöngu sína.  Ekki satt?  W00t

Þetta finnst mér að minnsta kosti

 BURT MEÐ SPILLINGARLIÐIÐ


mbl.is Óskar eftir gjaldþrotaskiptum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Sama dag og umrædd bók var gefin út voru sett neyðarlög þau sem heimiluðu yfirtöku Landsbankans og stuðluðu þar með óbeint að gjaldþroti Samson. Merkilegt hversu lítið hefur verið um samsæriskenningar varðandi þá tímasetningu, en þær eiga eflaust eftir að láta á sér kræla þegar fram í sækir.

Burt með spillinguna, heykvíslar á loft!

Austurvöllur á morgun kl. 15:00

Guðmundur Ásgeirsson, 7.11.2008 kl. 21:03

2 identicon

Ef ég fengi að ráða þá yrðu þessir menn kærðir fyrir LANDRÁÐ

Guðrún (IP-tala skráð) 7.11.2008 kl. 21:41

3 identicon

Ég er sammála síðasta ræðumanni, þetta eru landráðamenn.  Hvernig þeir hafa farið með þetta land.  Það er með ólíkindum.  Það sem var byggt upp á landinu á 60 árum tók þá  5 til 6 ár að eyðileggja og miklu meira en það.  Það á að hengja þá alla upp á Lækjartorgi svo almúginn geti hrækt á þá.

Í FANGELSI MEÐ SPILLINGARLIÐIÐ

Þórdís Richter (IP-tala skráð) 7.11.2008 kl. 23:48

4 Smámynd: Magnús Jónsson

Mér finnst nú hálf fyndið að lesa athugasemdir hér að ofan, öll hefðu dansað í veislunni ef alþjóða lausafjárkreppa hefði ekki skollið á, og öll dansa við sama lagið , það var ekki mér að kenna, ég keypti 40 miljóna hús án þess að eiga fyrir því, eða ég gat ekki ekið um að 5 miljón króna skrjóð á meðan jón á móti, ók á 25 miljóna bens, eins og einn skrifa hér að ofan upp með heykvíslarnar, spurningin er bara í rassinn á hverjum á að reka þær. 

Magnús Jónsson, 8.11.2008 kl. 00:05

5 Smámynd: Jóhanna Garðarsdóttir

Þau eignahaldsfélög sem verða tekin til gjaldþrotaskipta nú í náinni framtíð eru með sér kennitölu. Eigendur þess eiga nóg eftir. Mikið meira heldur við hinn almenni Jón og Gunna sem eigum flestar okkar eignir veðsettar í verðtryggðum lánum eða í erlendum gjaldeyri sem hefur hneppt okkur í skuldafangelsi um ókomna framtíð. Gjaldþrot banka og eignahaldsfélaga og samsteypa munum við taka á okkur (í auknum álögum til ríkisins)  Þetta mun breyta ósköp litlu fyrir eigendur þeirra því þeir eiga sínar eignir skuldlausar og að öllum líkindum aukasjóði á erlendum leynireikningum. Eina sem breytist er að þeir  missa vinnuna sína en verða örugglega eftirsóttir á vinnumarkaðinum síðar svo ég vorkenni þeim afskaplega lítið.

Jóhanna Garðarsdóttir, 8.11.2008 kl. 03:30

6 identicon

Bíð þér góðan laugardag..

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 8.11.2008 kl. 10:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband