Stórkostlegt :(

Žetta var akkurat sem žurfti!  Er ekki allt ķ lagi meš fólk.  Aš mótmęla er aušvitaš hverjum sem er frjįlst en ég er ekki sammįla žessum ašgeršum.  Og draga fįna Bonus aš hśni alžingishśssins.  Žaš er augsżnilegt aš žar hefur einhver, sem hefur ekki hugmynd um neitt, veriš aš verki.  Aš minnsta kosti gerir sį hinn sami sér ekki grein fyrir aš žeir Bonus menn lįgu ekki į liši sķnu aš koma okkur ķ žennan vanda sem viš erum ķ nśna.  Og til aš bķta höfušiš af skömminni fyrir žį félaga, žį situr góšvinur žeirra Tryggvi Jónsson ķ "rįšgjafa" stól ķ Landsbankanum og velur hvaša fyrirtęki fį aš lifa og hver ekki.  Hm hm hm,  gęti žetta fyrirtęki veriš gott fyrir Haga aš yfirtaka eftir gjaldžrot?  žaš viršist vera hans vinna žessa dagana. 

Nei ég held aš mótmęlendur ęttu aš beita kröftum sķnum frekar ķ aš kynna sér mįlin įšur en žeir haga sér svona fķflalega.

Žetta finnst mér aš minnsta kosti

BURT MEŠ SPILLINGARLIŠIŠ.


mbl.is Geir Jón: Lķtiš mį śt af bregša
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

žvķlķkur skrķll. žetta liš fer sko ekki fyrir skošunum almennings

sandkassi (IP-tala skrįš) 8.11.2008 kl. 17:00

2 Smįmynd: Marķa Richter

Veistu aš ég held aš ég hafi ekki misskiliš baun.  Fólk er ótrślega saklaust varšandi žį Bonus fešga.  Lķtur į žį sem einhverja hvķtžvegna engla, sem hafa bjargaš okkur ķ gegnum įrin. 

Marķa Richter, 8.11.2008 kl. 17:19

3 identicon

mér žykir bara aš žeir sem skipuleggja žessi mótmęli žurfi aš bśa sig undir aš hafa stjórn į žeim.

sandkassi (IP-tala skrįš) 8.11.2008 kl. 18:50

4 identicon

Viš sem vorum aš mótmęla ķ dag vorum svo mörg aš žaš var óhjįkvęmilegt aš einhverjir vildu mótmęli "öšru vķsi".  Gleymum žvķ ekki aš VIŠ erum svo reiš, aš viš grķpum sum til rįša sem hugnast ekki öllum.  En viš stefnum öll aš sama marki, BURT MEŠ SPILLINGUNA, BURT MEŠ SJĮLFTÖKULIŠIŠ sem nś hefur komiš okkur į kaldan klakann.

Milla systir (IP-tala skrįš) 9.11.2008 kl. 00:20

5 Smįmynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Ég skildi gjörninginn žannig aš sį sem žetta gerši vęri aš benda į aš aušmennirnir hefšu žingiš ķ vasanum. Ég tel aš žaš sé mikiš til ķ žvķ.

Rakel Sigurgeirsdóttir, 9.11.2008 kl. 02:55

6 identicon

ah svo menn eru ekki įbyrgir gerša sinna ble-si? Žetta hljómar eins og žś haldir aš žetta sé bķómynd, og žś ert nżbśinn aš fį hlutverk.

Žś gręšir ekkert į aš kalla mig hvolp, fęršu rök fyrir mįli žķnu kettlingur-:)

Menn sem geta ekki stjórnaš žeim samkomum sem žeir boša eiga aš endurskoša leištogahęfni sķna.

sandkassi (IP-tala skrįš) 9.11.2008 kl. 03:11

7 Smįmynd: Gylfi Björgvinsson

Held nś eins og Rakel aš žessi gjörningur hafi įtt aš tįkna žaš vald sem žessir menn hafa haft ķ ķslensku samfélagi um įrabil og engin hefur getaš skiliš, reyndar eru enn ótrślega margir sem męla žeim bót og žaš skilur enginn heldur.  Allavega er ÉG HĘTTUR AŠ VERSLA Ķ BÓNUS og öšrum sjoppum  žessara manna

Gylfi Björgvinsson, 9.11.2008 kl. 10:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband