Į žing??

Ég eins og hįlf žjóšin er aš ķhuga aš bjóša mig fram til žings.  Jś žaš er svoleišis alveg hreina satt.  Mér sżnist Alžingi vera ljómandi vinnustašur žar sem kröftum mķnum vęri vel variš.  Vinnutķminn viršist vera nokkuš frjįls, amk sést sjaldnast sįla ķ žingsal žegar mašur kķkir į alžingissjónvarpiš.  Launin eru žokkaleg og starfsöryggi bara įgętt takk fyrir.  Og ekki viršist vera neitt til trafala aš vera ķ annarri vinnu sbr. heilbrišgisrįšherrann okkar hann Ögmund Jónasson sem hefur veriš forseti BSRB öll įrin sķn į žingi. 

Žiš sjįiš į žessu aš žaš vęri algjör vitleysa af mér aš ķhuga žetta ekki ķ alvöru.  Ég er flokksbundin, žokkalega pólitķsk, hef hįrréttar skošanir į öllum mįlum sem ég vil hafa skošanir į.  Ég er lķka sęmilega óvitlaus, žótt žaš viršist ekki alltaf vera naušsynlegt į žingi.  Ég get komiš sęmilega fyrir mig orši, sem reyndar er ekki brįšnaušsynlegt žingmönnum. 

Ég lęt ykkur vita kęru blogglesendur žegar ég hef įkvešiš mig, jį ég gleymdi aš segja aš ég hef fengiš fjölmargar įskoranir um framboš.

Ég tek viš frekari įskorunum hérna ķ athugasemdum į blogginu mķnu.  Hlakka til aš fį žęr allar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Yngvi Björnsson

ég vil fį žig į žing žś įtt erindi žangaš

Jón Yngvi Björnsson, 21.2.2009 kl. 15:08

2 identicon

I second that!

Helena (IP-tala skrįš) 25.2.2009 kl. 12:00

3 identicon

Ég styš frambošiš heilshugar. Kem ķ kaffi til žingmanns ķ jślķ.

A. Frišrik Jakobsson (IP-tala skrįš) 25.2.2009 kl. 18:07

4 identicon

Ég myndi kjósa žig, erum viš ekki annars ķ sama kjördęmi? Žaš er kannski plįss fyrir móšir/dóttir framboš? Ég er hinsvegar gędd öšrum kostum en žś, kem ekkert sérstaklega vel fyrir mig orši žegar rķšur į, er ekki flokksbundin og er svona alveg į mörkum žess aš teljast vitlaus...yršum viš ekki góšar saman?

Ester (IP-tala skrįš) 26.2.2009 kl. 16:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband