Til hamingju mömmur

Allar mömmur sem lesiš žetta, til hamingju meš daginn.  Hérna ķ Amerķkunni er žessi dagur mikill dagur, mömmur fį afslįtt į veitingastöšum, blómvendir eru į spes verši, sérstakar męšradags tertur ķ bśšinni og allir óska öllum góšs męšradags.

Viš tókum forskot į męšradaginn ķ gęrkvöldi og fórum śt aš borša.  Jś viš fórum į Olive Garden.  Žar var algjörlega stappaš og töluverš biš.  Viš létum žaš ekki į okkur fį og įšur en varši žį var boršiš okkar tilbśiš og viš aš velja af matsešlinum.  Vitiš žaš var ekki aušvelt žetta var allt svo girnilegt.  Ég valdi mér sjįvarrétta pasta.  Žegar maturinn kom var žaš eins og venjulega allt of mikill matur.  Ég tók mešvitaša įkvöšrun.....  ég einbeitti mér aš sjįvarréttunum og lét pastaš aš mestu eiga sig.  Góš įkvöršun hjį mér.  Maturinn ęšislegur.  Žar sem viš vorum komin śt į lķfiš héldum viš įfram og skelltum okkur ķ Downtown Disney  okkur žykir aldrei slęmt aš koma žangaš.  Žegar viš dröslušumst ķ koju var komiš mišnętti og viš įttum aš vera mętt ķ golfvinnuna kl 8 ķ morgun.  Ķ gęr var frśin aš drepast ķ bakinu į fyrstu holunum.  Ķ morgun var leikiš į bakiš, hahaha  viš fórum ķ smį morgungöngu fyrir hringinn og gerši žaš gęfumunin, frśin oršin verkjalaus žegar var komiš ķ vinnuna....

Erum nśna ašeins aš kķkja į sjónvarpiš aš horfa į Players mótiš.  Žaš var SVO gaman aš vera žar ķ fyrra, vildi aš viš hefšum skutlast žangaš lķka žetta įriš.  En nśna erum viš dįlķtiš mikiš lituš af ömögulegu gengi aš viš lįtum žaš bķša.

Haldiši ekki bara aš gamli sé uppi aš panta tķma į obboš spennandi golfvelli.  Deer Island.  Žangaš ętlum viš į fimmtudaginn.  Veit ekki alveg hvort ég hlakka til....  en mig langar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér lķst ekkert į žessa hugmyndi - Žetta er nefnilega dyragaršur og allt kśluvarp er bannaš ķ garšinum -

Köld rigning hjį mér

ufff

kį-ri

krissi (IP-tala skrįš) 10.5.2009 kl. 18:14

2 identicon

Kemstu ekkert ķ bśšir fyrir žessu golfveseni?  Ekki gott mįl.

Njótiš lķfsins

Milla systir (IP-tala skrįš) 10.5.2009 kl. 19:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband